EB 9 ข้อ 1 Link แสดงหลัฐานจากเว็ปไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่นในระบบ MITAS

        1.1 ผู้บริหารหน่วยงาน (คนปัจจุบัน)

        1.2 นโยบายของผู้บริหาร

        1.3 โครงสร้างหน่วยงาน (เป็นปัจจุบัน)

        1.4 อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง (กฎกระทรวง)

        1.5 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH

        1.6.1 แผนยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี (ด้านสาธารณสุข)

        1.6.2 แผนยุทธศาสตร์ชาติ(พ.ศ. 2561 – 2580)

        1.7 พ.ร.บ.มาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562

        1.8 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน

        1.9 ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2560

        1.9.1 จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH Code of Conduct)

       1.10.รูป อินโฟ

     1.11 MoPHCode

  1. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
  2. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามประจำปี
    1. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
    2. การติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามประจำปี
  3. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน

     (การติดตามประเมินผลการเบิกจ่าย สามารถใช้รายงาน

การประชุม โดยมีวาระสรุปการเบิกจ่าย หรือบันทึกสรุปเสนอผู้บริหารรับทราบ)

  1. หลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ และหลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

          5.1 คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการของเจ้าหน้าที่       

          5.2 คู่มือปฏิบัติงาน การรับเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ

      6. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รายงาน 2 ครั้ง

       7. พรบมาตรฐานทางจริยธรรม 2562

      7.ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้างประกอบด้วย

        ข้อ 7.1 รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562

        ข้อ 7.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 (รอบที่ 1)

        ข้อ 7.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 (รอบที่ 2)

        EB 9 ข้อ 7.3 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง (ธ.ค.-ก.พ.)

               7.3.1 รายงานผลการจัดซื้อรอบ-6-เดือนแรก-ต.ค.61-มี.ค.62

               7.3.2 รายงานผลการดำเนินงาน-รอบ-6-เดือนหลัง-เม.ย.-ก.ค.62

        EB 9 ข้อ 7.3 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง (มี.ค.-พ.ค.)

        7.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่

        ข้อ 7.4 หนังสือเวียนของกระทรวงสาธารณสุข

        7.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1)

                7.5.1 เดือนมิถุนายน

                7.5.2 เดือนกรกฎาคม

               EB 9 ข้อ 7.5 สขร.1 เดือนมกราคม

               EB 9 ข้อ 7.5 สขร.1 เดือนธันวาคม

               EB 9 ข้อ 7.5 สขร.1 เดือนกุมภาพันธ์

               EB 9 ข้อ 7.5 สขร.1 เดือนมีนาคม

               EB 9 ข้อ 7.5 สขร.1 เดือนเมษายน

               EB 9 ข้อ 7.5 สขร.1 เดือนพฤษภาคม

8.ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน ในราชกิจจานุเบกษา

  1. มาตรฐานหรือคู่มือการปฏิบัติงาน 
    1. แผนผังขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์

ข้อตกลงร่วมระดับเขต

    ทุกกลุ่มงานทั้งภารกิจหลักและสนับสนุน ให้ทำมาตรฐานงานที่สำคัญเป็นโฟลชาร์ต ดังนี้

    ไตรมาส 2 ให้ทุกกลุ่มงานทำมา 1 โฟลชาร์ต แต่สำหรับกลุ่มงานบริหาร ให้ทำโฟลชาร์ตเพิ่มเติมในงานการเงิน งานพัสดุ และงานธุรการ มาอีกอย่างละ 1 โฟลชาร์ต)

    ไตรมาส 3 ให้ทุกกลุ่มงานทำมา 2 โฟลชาร์ต แต่สำหรับกลุ่มงานบริหาร ให้ทำโฟลชาร์ตเพิ่มเติมในงานการเงิน งานพัสดุ และงานธุรการ มาอีกอย่างละ 2 โฟลชาร์ต)

    ไตรมาส 4 ให้ทุกกลุ่มงานทำมา 3 โฟลชาร์ต แต่สำหรับกลุ่มงานบริหาร ให้ทำโฟลชาร์ตเพิ่มเติมในงานการเงิน งานพัสดุ และงานธุรการ มาอีกอย่างละ 3 โฟลชาร์ต)

9. มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)

Eb-9-ข้อ 9-1-ประเภทงานบริการอำนวยความสะดวกประชาชน

EB9 ข้อ 2 แบบขออนุญาตเผยแพร่รพ

EB 9 ข้อ 9.2.2 Link แสดงหลัฐานจากเว็ปไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่นในระบบ MITAS

EB 9 ข้อ 10 print screen สขร.1 ไตรมาส 3