EB 8 การให้บริการเรื่องร้องเรียน

EB 8 (1) ข้อ 1 ช่องทางการแสดงข้อคิดเห็น

EB 8 (1) ข้อ 1 หลักฐานช่องทางผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์

EB 8 (1) ข้อ 2 ขออนุญาตเผยแพร่คู่มือร้องเรียน

EB 8 (1) ข้อ 4 ขั้นตอนการให้บริการรับร้องเรียน

EB 8 (1) ข้อ 5-6 Web site

EB 8 (2) ข้อ 1 โครงสร้าง

EB 8 (2) ข้อ 2 คำสั่งคณะกรรมการร้องเรียน

EB 8 (2) ข้อ 3 คู่มือร้องเรียนทั่วไป

EB 8 (2) ข้อ 4 ขออนุญาตเผยแพร่คู่มือร้องเรียน

EB 8 (2) ข้อ 5-6 ช่องทางการเผยแพร่

EB 8 (3) ข้อ 1 หนังสือตอบข้อร้องเรียน

EB 8 (3) ข้อ 3 ขอเผยแพร่หนังสือตอบข้อร้องเรียน

EB 8 (4) ข้อ 1 หนังสือตอบข้อร้องเรียน

EB 8 (4) ข้อ 1-2 รายงานสรุปผลการร้องเรียน ทั่วไป

EB 8 (4) ข้อ 1-2 รายงานสรุปผลการร้องเรียน

EB 8 (4) ข้อ 1-2.1 รายงานสรุปผลการร้องเรียน ทั่วไป ไตรมาส 3

EB 8 (4) ข้อ 1-2.1 รายงานสรุปผลการร้องเรียนไตรมาส 3

EB 8 (4) ข้อ 3-4 เผยแพร่สรุปผลร้องเรียน

EB 8 (4) ข้อ 4 รายงานการร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง

EB 8 (4) ข้อ 4 รายงานการร้องเรียนทั่วไป

EB-8-4-ข้อ-2-ขออนุญาตเผยแพร่คู่มือร้องเรียนทั่วไป

EB8-4-ข้อ-4-รายงานสรุปผลการร้องเรียน-ทั่วไป

EB8 4-ข้อ-4-รายงานสรุปผลการร้องเรียน

EB8 ขออนุญาตเผยแพร่ผลประโยชน์ทับซ้อน

EB8 คู่มือปฏิบัติงานร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง

EB8-1 คู่มือร้องเรียนทั่วไป

 

Please Login to Comment.